Bật mí cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần ai cũng có thể áp dụng

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà bạn từng áp dụng chỉ trong 1 tuần lễ là gì? Nếu chưa từng áp dụng cách đặc biệt nào, hãy thử những cách sau xem nhé!

Xem Video "Giảm Cân Nhanh Giảm 7Kg Chỉ Bằng Cách Ăn Cơm Gạo Lứt"

Cái bụng mỡ đáng ghét không cho phép bạn ăn diện như ý muốn, còn khiến bạn trở nên tự ti hơn trong cuộc sống và dần đánh mất những cơ hội tốt của mình. Vậy nên, ngay từ bây giờ, hãy tìm cách rốt ráo nhất để giải quyết vấn đề của mình trong thời gian sớm nhất nhé!

Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất trong 1 tuần mà bạn có thể thực hành ngay và luôn! Cùng thử nhé!

1. Uống chanh mật ong

cach giam mo bung hieu qua voi chanh mat ong
Sự kết hợp giữa mật ong và chanh có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể và đánh tan một lượng mỡ thừa nhất định trong thời gian ngắn nhất

Sự kết hợp giữa mật ong và chanh có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể và đánh tan một lượng mỡ thừa nhất định trong thời gian ngắn nhất nếu bạn uống đều đặn và liên tục trong suốt tuần. Cách làm rất đơn giản, đầu tiên, bạn chuẩn bị:

- 1 cốc nước ấm

- 2 thìa cà phê mật ong

- 1/2 quả chanh

Sau khi có được các nguyên liệu cần thiết, bạn chỉ cần vắt chanh và cho rót mật vào ly nước ấm, khuấy đều. Sau đó, uống trước bữa ăn sáng 30 phút. Với cách giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà này, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình nhẹ nhàng và thanh thoát hơn hẳn chỉ sau 3 ngày đầu tiên. Tiếp tục duy trì cho đến cuối tuần, bạn có thể tự tin đo lại vòng eo của mình.

2. Bài tập giảm mỡ bụng 5 phút

Tập thể dục sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng nhanh nhất nếu được kết hợp cùng một chế độ ăn kiêng phù hợp với bản thân. Dưới đây là bài tập thể dục 5 phút mỗi ngày, đồng thời cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng vào mỗi ngày và vào sáng sớm:

cach giam mo bung hieu qua voi bai tap the duc
Bài tập thể dục đem lại hiệu quả cao nếu chỉ tập trung vào việc giảm cơ bụng

Động tác 1

Bạn nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng hai chân và hai tay. Sau đó, từ từ giơ cao chân, chân vuông góc với mặt sàn và hạ chân xuống một góc 30 độ so cho chân không chạm xuống sàn. Giữ động tác này trong khoảng 1 phút và trở lại vị trí ban đầu trước khi lặp lại.

cach giam mo bung hieu qua voi bai tap the duc 2
Các bài tập mỡ bụng đều nhắm đến việc làm săn chắc cơ bụng

Động tác 2

Bạn nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng hai chân, giơ cao hai tay áp sát vào mang tai. Sau đó, từ từ gập bụng lại và đưa các ngón tay chạm đến mũi chân. Cuối cùng, từ từ đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

cach giam mo bung hieu qua voi bai tap the duc 3
Khi tập thể dục giảm mỡ bụng, phải cảm nhận được sức căng của các bộ phận như bụng, lườn, sống lưng

Động tác 3

Bạn ngồi trên sàn, khoanh chân lại và đặt hai tay trước ngực. Sau đó, lần lượt xoay người sang bên trái, sang phải hết cỡ để các cơ sườn và bụng được căng hết mức có thể. Giữ động tác trong 3 phút.

Sau khi thực hiện 3 động tác này liên tục trong 1 tuần, bạn sẽ công nhận rằng đây chính là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và nhanh nhất mà bạn cần phải duy trì trong mỗi một ngày vì lợi ích sức khỏe lâu dài của bản thân. Bởi lẽ, như chúng ta đều biết, mỡ bụng tiềm ẩn rất nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

3. Bài tập siết cơ bụng trong 3 phút

Siết cơ bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả vì trong thời gian ngắn, nó có thể giúp bạn đánh bay lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng. Bạn có thể tự siết cơ bụng bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu đều được.

cach giam mo bung hieu qua voi bai tap the duc 4
Siết cơ bụng là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Ngoài ra, nếu muốn biến c ách giảm mỡ bụng hiệu quả thành hiện thực, bạn cần nhớ:

- Hạn chế tinh bột và tăng cường thực phẩm giàu protein, chất xơ: Điều này đặc biệt quan trọng với những ai muốn giảm mỡ bụng nhanh.

- Không đỏ bữa sáng: Bữa sáng dễ tiêu hao năng lượng hơn bữa trưa và bữa tối. Trong khi đó, những ai bỏ bữa sáng thường có xu hướng ăn trưa nhiều hơn để bù vào.

cach giam mo bung hieu qua bang cach ngu du giac
Người ngủ 5 tiếng mỗi ngày hoặc ít hơn có nguy cơ tăng cân và tăng mỡ bụng

- Ngủ đủ giấc: Người ngủ 5 tiếng mỗi ngày hoặc ít hơn có nguy cơ tăng cân và tăng mỡ bụng nhanh hơn so với người ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày.

- Uống đủ nước mỗi ngày: Mỗi ngày uống đủ 2,5 lít nước, tốt nhất nên uống vào sáng sớm và trước mỗi bữa ăn. Có thể uống thêm nước trái cây nếu muốn nhưng đừng thêm đường.

- Ăn nhiều rau xanh: Chất xơ trong rau củ giúp bạn no lâu, đồng thời có thể đánh tan một lượng mỡ thừa khá lớn.

Để xem thêm các cách giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất, bạn có thể tham khảo tại đây:

Chúc bạn sẽ sớm có lại vòng eo thon với những cách giảm mỡ bụng hiệu quả trên nhé!

Yeutre.vn (Tổng hợp)

loading...

BÀI VIẾT MỚI

Ý kiến các mẹ (0)
  • Mới nhất
  • Quan tâm nhất