7 cách đơn giản ai giúp bạn gái giảm mỡ đùi

Giảm mỡ đùi để có một đôi chân thon gọn là mối quan tâm của không ít chị em. Những phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thành được mục tiêu này nhé.

Squats


Bài tập squats.


Trong các bài tập tại chỗ, bài tập squats có hiệu quả nhất cho việc giảm mỡ đùi. Bài tập này còn tác động đến toàn thân và cả sự chuyển động cơ bắp trong toàn bộ cơ thể. Hãy tập squats mỗi ngày để giảm lượng mỡ thừa ở đùi và có được vóc dáng thon gọn,

Đi xe đạp

Đi xe đạp không chỉ tốt cho tim mạch mà còn hữu ích trong việc giảm cân. Bài tập đi xe đạp còn là bài tập tốt nhất để bạn có thể giảm mỡ đùi. Đạp xe cũng khiến cho tâm trạng của bạn được thư giãn thoải mái hơn đấy. Các khớp và xương cũng khỏe mạnh hơn khi bạn đạp xe đạp. Bạn nên đạp xe vào buổi sáng sớm hay chiều muộn để cơ thể không bị nhiệt quá nhiều nhé.

Chạy bộ


Chạy bộ.


Chạy bộ là cách giúp bạn giảm mỡ đùi hiệu quả. Bạn nên chạy thường xuyên trong gần 1h đồng hồ mỗi lần để có được đôi chân săn chắc. Chạy bộ cũng là cách để bạn có tinh thần sảng khoái đấy.

Bài tập Lunges (chùng chân)


Chùng chân.


Bài tập này khá dễ dàng. Đầu tiên bạn đứng thẳng người, sau đó thả lỏng toàn thân, tiếp nửa bước lên một chân và tạo thành góc vuông, chân sau duỗi, hai tay để ngang hông, dồn trọng lượng vào chân phía trước. Giữ tư thế trong 5h và trở về tư thế ban đầu , đổi chân. Đây là cách giảm mỡ đùi tại nhà hiệu quả cho bạn nhé.

Giảm Carbohydrates trong khẩu phần ăn


Thay đổi khẩu phần ăn.


Để giảm mỡ đùi bạn cũng nên giảm carbohydrate là đường, tinh bột, và chất xơ … trong khẩu phần ăn của mình. Tuy chúng cung cấp năng lượng cho cơ thể nhưng ăn nhiều dưỡng chất này sẽ khiến bạn lên cân. Thực hiện chế độ ăn lành mạnh chỉ có 45 đến 65% Carbohydrates trong khẩu phần ăn của bạn nhé.

Giảm Calo

Lượng calo cũng cần giảm để giảm mỡ ở đùi. Bạn nên tránh ăn những thực phẩm giàu calo, đặc biệt là các loại hạt. Nên bổ sung các thực phẩm tốt cho việc đốt chất béo như chất chất béo như salad và các loại rau lá màu xanh có hàm lượng calo thấp.

Không uống nước có đường


Không uống nước có đường.


Những loại nước có đường làm tăng hàm lượng calo bạn nhập vào cơ thể đáng kể. Nếu uống nước không đường bạn có thể giảm 400 calo mỗi ngày. Bỏ nước ngọt là cách để bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng. Bạn nên dùng nước khoáng hàng ngày để có thể giúp cho vùng đùi săn chắc.

Yeutre.vn (Tổng hợp)

Loading...

BÀI VIẾT MỚI

Ý kiến các mẹ (0)
  • Mới nhất
  • Quan tâm nhất