10 động tác giúp các nàng văn phòng ngồi một chỗ mà dáng vẫn đẹp

10 động tác dưới đây dành cho những cô nàng văn phòng không có thời gian để chạy bộ hoặc đến phòng gym mà vẫn muốn có một thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Chúng không khó khăn chút nào và bất cứ ai cũng có thể tập theo nhé.

Vận động cho cổ


Công việc văn phòng khiến bạn gái dễ bị đau nhức vai, gáy.


Bạn hãy dùng chóp mũi để vẽ vào không khí những chữ cái sau đó viết những chữ, viết chúng từ trái sang phải và ngược lại. Cách làm thú vị này tránh cho bạn cảm thấy nhàm chán mà còn vận động rất tốt cho cổ của bạn nữa đấy.

Bấm huyệt cho cằm

Không cần phải cầu kỳ với các phương thức bấm huyệt phức tạp mà bạn đang nghĩ tới. Đơn giản là đan hai tay vào nhau và chống khuỷu tay, đặt cằm của bạn lên và ấn mạnh xuống chừng 20 tiếng đếm, nghỉ vài giây và lặp lại động tác này vài lần. Cách này làm thư giãn các cơ cổ đang căng cứng của bạn đấy,

Tập thể dục cho các ngón tay

Cách làm đơn giản là nắm chặt bàn tay và thả chúng ra một cách mạnh mẽ. Bạn tiếp tục xoay tròn cổ tay và lắc tay một cách tự do. Điều này giúp cho bạn thư giãn được cơ ở các ngón tay cũng như ở cổ tay đang cứng ngắc do động tác đánh máy.

Luyện tập với các ngón tay


Tập thể dục tại chỗ là cách vận động phù hợp với công việc văn phòng.


Hãy chạm các đầu ngón tay lại với nhau và ấn mạnh chúng trong vòng 20 giây. Sau đó nghỉ ngơi vài giây và lặp lại động tác. Hãy làm điều này 5-10 lần. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn không ngờ với động tác này.

Thử thách đầu gối

Hãy kẹp một quyển sách vào đầu gối và bắt đầu đứng lên sao cho cuốn sách không bị rớt xuống đất. Bạn cũng có thể thử với các đồ vật khác trên bàn của bạn. Cách này là một cách để bạn tập động tác squat và vận động cơ đùi của mình đấy.

Tiếp tục với chân

Giơ ngón chân cái chỉ lên trời và tiếp tục với các ngón còn lại để giảm mệt mỏi cho các ngón chân, sau đó nâng chân lên, kéo bàn chân về phía mình rồi đẩy chúng ra xa. Lặp lại 20 lần cho mỗi chân nhé.

Vận động cho lưng

Để thư giãn cho lưng, bạn đạt hai tay phía sau đầu, cúi đầu lên bàn, giữ nguyên tư thế trong vòng 1 phút để àm căng các cơ ở bả vai và lưng, sau đó thư giãn và lặp lại động tác. Hãy thực hiện chúng từ 5 đến 10 lần nhé.

Tác động đến vùng bụng

Bằng cách ngồi sát lưng vào ghế dựa, kéo chân vào bụng và duỗi ra bạn sẽ tác động được đến các cơ bụng. Thực hiện động tác 20 lần.


Dáng thon gọn với các bài tập thể dục đơn giản tại chỗ.


Hít thở thư giãn

Với bài tập này bạn chỉ cần hít mạnh vào, giữ căng các cơ bụng và hông, sau đó thở ra, thả lỏng chúng. Lặp lại điều này khoảng 20 lần cho mỗi lần tập. Hãy thực hiện 5 lần mỗi ngày khi bạn ngồi văn phòng nhé, đây là bài tập rất tốt cho bụng và hông đấy.

Luyện tập cho eo

Bài tập này dễ dàng thực hiện nếu bạn có một chiếc ghế xoay. Giữ thẳng lưng, hít thở đều đặn và xoay ghế từ trái sang phải 20 lần. Thậm chí bạn có thể thực hiện động tác này suốt ngày khi bạn ngồi văn phòng để có vòng eo thon gọn đấy nhé.

Yeutre.vn (Tổng hợp)


Loading...

BÀI VIẾT MỚI

Ý kiến các mẹ (1)
  • Mới nhất
  • Quan tâm nhất