Thực phẩm và chế độ tập luyện giúp bạn giảm mỡ hiệu quả trên 5 vùng cơ thể

Thường xuyên tập các bài tập sau, các vùng mỡ ở bụng, mông, cánh tay.... của bạn sẽ bị đánh tan một cách hiệu quả. Nào, cùng lên kế hoạch tập luyện nhé!

Vùng mỡ trên lưng


Nội y chật là nguyên nhân gây mỡ lưng.


Mỡ lưng xuất hiện thường do yếu tố di truyền hay mặc các loại trang phục quá chật. Đặc biệt ở các bạn nữ thường mặc nội y chật chội khiến máu huyết không thể lưu thông và dẫn đến mỡ tích trữ ở vùng lưng.

Các bài tập tạ hoặc chống đẩy là bài tập tốt cho bạn để giảm mỡ lưng. Vung tay thật mạnh khi đi bộ hay chạy bộ cũng là một cách.

Các món ăn tốt cho quá trình giảm mỡ lưng là: sữa đậu nành, các món từ đậu nành, thịt nạc …

Vùng mỡ ở mông

Mỡ mông xuất hiện ở những người có dáng quả lê. Mỡ thừa ở mông khiến da bạn dễ bị sần vỏ cam và không được mịn màng.


Mỡ mông khiến bạn gái không tự tin mặc bikini.


Bài tập để giảm mỡ mông là bài tập squat. Bạn đứng mở rộng chân bằng vai và hướng mũi chân ra ngoài 30 độ. Ngồi xuống và đứng lên để vận động, đầu ngẩng, lưng thẳng và ngực ưỡn khi lên xuống.

Những món ăn tốt cho người muốn giảm mỡ mông là: gạo lức, quả bơ và cá hồi.

Vùng mỡ ở bụng

Mỡ bụng xuất hiện do chế độ ăn nhiều tinh bột, ngồi nhiều. Ăn kiêng và tập thể dục là cách để bạn giảm mỡ bụng.

Bạn có thể đạp xe, gập người, nhảy dây để giảm mỡ bụng. Nhưng mỗi lần tập ít nhất nên từ 30 phút.



Mỡ bụng dễ xuất hiện ở phụ nữ nhất.


Một cốc nước chanh ấm và dưa chuột là những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả đấy.

Vùng mỡ ở đùi

Mỡ đùi tăng sự tích tụ trên cơ thể khi tuổi tác càng ngày càng lớn. Ngoài ra, sự thiếu vận động và khả năng đốt calo của cơ thể giảm cũng là nguyên nhân gây ra mỡ đùi.


Tuổi càng cao càng dễ có mỡ đùi.



Bài tập giúp giảm mỡ đùi là đứng tấn, chạy bộ, đạp xe, bơi lội. Ngoài ra bạn cũng nên uống nhiều trà xanh để làm chậm sự lão hóa và tích tụ mỡ ở khu vực này.

Những loại nước ép tốt cho giảm mỡ đùi là nước ép dưa chuột, cà rốt.

Vùng mỡ cánh tay


Tập tạ để lấy đi mỡ cánh tay.


Mỡ cánh tay chỉ xuất hiện khi mỡ các vùng khác trên cơ thể bạn đã quá nhiều. Vì vậy chỉ cần kiểm soát cân nặng tốt bạn sẽ không bị mỡ ở cánh tay nữa.

Nếu có mỡ ở cánh tay thì các bài tập cho bạn sẽ là tập tạ, boxing. Thức ăn tốt cho vùng tế bào cánh tay là các loại rau gia vị và bớt các món chiên xào nhé.

Yeutre.vn (Tổng hợp)

Loading...

BÀI VIẾT MỚI

Ý kiến các mẹ (0)
  • Mới nhất
  • Quan tâm nhất