Skylink Media luôn đặt ra những mục tiêu tăng trưởng “không tưởng”, vậy việc đặt mục tiêu như vậy liệu có khả thi? Đúng là Skylink Media luôn đặt ra mốc tăng trưởng “không tưởng”. Trung bình mức tăng trưởng hằng năm đặt ra là 50% – 70%, gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của thị trường. Đây vừa là thách thức vừa là cơ hội cho công ty.
Cụ thể hiện tại Skylink Media đang xây dựng và phát triển cộng đồng âm nhạc đa dạng các thể loại như: Pop Ballad, Rap, EDM, remix… hoạt động chính trên các nền tảng mạng xã hội lớn hiện nay, tận dụng sự lan truyền của các nền tảng để đưa các sản phẩm truyền thông đến với đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất, cũng như khai thác được tối đa lợi ích từ Social Media. Theo báo cáo hằng quý thì tốc độ tăng trưởng của mảng social Media của công ty đạt đến ngưỡng chín muồi, tức lượng truy cập tịnh tiến đều thậm chí là tăng vượt bậc. Đây cũng chính là động lực để ban điều hành và các chuyên viên của dự án Skylink Media nỗ lực hơn nữa để đạt đến mục tiêu của mình.
Với tầm nhìn trở thành tập đoàn truyền thông và kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam, Skylink Media đã đưa ra từng chiến lược cụ thể để bao phủ toàn thị trường social mà không dừng lại ở mảng âm nhạc. Phương pháp quản trị thú vị này đã biến những “con số không tưởng” trở thành sự thực. Gần như tất cả các năm, Skylink Media đều đạt mục tiêu đề ra và giữ vững vị thế của mình.